วันอาทิตย์ที่ 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

Neocell Super Pomegranate Seed

Neocell Super Pomegranate Seed สารสกัดจากทับทิม

Neocell Super Pomegranate Seed เป็นสารสกัด จากทับทิม สามารถทำให้ผิวหน้าเต่งตึง ดีต่อภายใน เพราะ Neocell Super Pomegranate Seed มีฤทธิ์ต่อต้านอนุมูลอิสระ Neocell Super Pomegranate Seed มีสาร อนุมูลอิสระ เป็นสามเท่าของไวน์แดงและชาเขียว และสูงกว่า บลูเบอร์รี่,น้ำแครนเบอร์รี่,น้ำองุ่น,และผลไม้ชนิดอื่นๆ




การศึกษาจากทับทิม มีสารต้านอนุมูลอิสระดีมาก ทับทิมมีสารกลุ่มโพลีฟีนและสารแอนไทไซยานินปริมาณสูง Neocell Super Pomegranate Seed ทำให้มีคุณค่าต่อระบบไหลเวียนเลือด ลดความดันเลือด ป้องกันหลอดเลือดแข็งตัวและหลอดเลือดอุดตัน


Neocell Super Collagen+ C สินค้านำเข้าจะแพงไหม

คนส่วนใหญ่จะถามว่าสินค้านำเข้าอย่าง Neocell Super Pomegranate Seed จะมีราคาแพงไหม ตอบได้เลยค่ะ ที่อื่นอาจขายแพง แต่เราขาย neocell collagen ทุกชนิดในราคาพิเศษ รับประกันคุณภาพ neocell collagen ทุกขนาด ของแท้ 100% เรามีหน้าร้านคอยให้บริการ ลืมไปได้เลยค่ะกับราคาขายตามท้องตลาด ที่มีราคาถึงหลักพัน 

Neocell Super Pomegranate Seed 1,000 mg. เหมาะสำหรับ

      สารสกัดจากทับทิมเข้มข้น Neocell Super Pomegranate Seed ช่วยปรับชะลอความเสื่อมของวัย ริ้วรอย ความเหี่ยวย่น, ช่วยทำให้ผิวพรรณดีจากภายใน




ประโยชน์ของทับทิม Neocell Super Pomegranate Seed ต่อสุขภาพ

     เป็นที่เล่าขานกันมากว่า 5000 ปี ทั้งในแถบประเทศตะวันออก ประเทศแถบคาบสมุทรเมดิเตอร์เรเนียน ทวีปอัฟริกา, จีน, ทวีปยุโรป และทวีปอเมริกาถึงการนำทับทิมมาใช้ในการบริโภคเพื่อสุขภาพ



       การศึกษาพบว่าทับทิมมีผลดีต่อการป้องกันการเกิดโรคหัวใจ Neocell Super Pomegranate Seed ทับทิมลดความข้นของเลือดจากภาวะไขมันสูง งานวิจัยชิ้นหนึ่งกล่าวว่าทับทิมช่วยให้เลือดสูบฉีดไป ยังหัวใจได้ดีขึ้น โดยลดความหนาของผนังหลอดเลือด Neocell Super Pomegranate Seed ช่วยการทำงานของไนตริกออกไซด์ทำให้กล้ามเนื้อเรียบผ่อนคลาย ลดภาวะการแข็งตัวของหลอดเลือดจากไขมันในเลือดสูง ลดความดันเลือด หยุดการสะสมไขมันและสลายไขมันสะสมที่หลอดเลือดด้วย

สารสกัดจากทับทิม Neocell Super Pomegranate Seed ต้านอนุมูลอิสระ

  • Neocell Super Pomegranate Seed ทั้งยังช่วยปรับชะลอความเสื่อมของวัย (ชะลอความแก่) ริ้วรอย ความเหี่ยวย่น
  • ช่วยทำให้ผิวพรรณดีจากภายใน
  • ลดอาการข้างเคียงของภาวะหมดประจำเดือน
  • Neocell Super Pomegranate Seed ช่วยบำบัดโรคเบาหวานและป้องกันโรคความจำเสื่อมในผู้สูงอายุ
  • ผลิตภัณฑ์ นีโอเซลล์ ได้สกัดสารจากผลทับทิมที่ได้มาตรฐานที่มี ellagic acid ถึง 70% ซึ่งเป็นสารสกัดที่มีฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระ คุณภาพสูงที่พบในทับทิม
       อนุมูลอิสระเป็นตัวทำให้คอเลสเตอรอลมีการเปลี่ยนแปลงโดยปฏิกิริยาต้านอนุมูลอิสระ ซึ่งคอเลสเตอรอลที่เปลี่ยนแปลงนั้นจะไปเร่งการแข็งตัวของหลอดเลือด Neocell Super Pomegranate Seed  ทับทิมช่วยลดปฏิกิริยาต้านอนุมูลอิสระลงได้ครึ่งหนึ่ง สามารถลดปริมาณไขมันไม่ดีหรือคอเลสเตอรอลที่ไม่ดีที่ทำให้เกิดหลอดเลือดอุดตันซึ่งนำไปสู่อาการโรคหัวใจ นอกจากนี้ทับทิมยังลดปริมาณพลัค (plaque) ในหลอดเลือดแดงใหญ่ และเพิ่มปริมาณคอเลสเตอรอลดีอีกด้วย



       การศึกษาทางวิทยาศาสตร์สมัยใหม่แสดงให้เห็นถึงประโยชน์ของสารสกัดจากทับทิมมีฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระที่มีคุณภาพเหนือกว่าองุ่นแดงและชาเขียว

       Neocell Super Pomegranate Seed ทับทิมมีผลลดการเกิดมะเร็งเต้านม มะเร็งผิวหนัง งานวิจัยพบว่าทับทิมสดและทับทิมที่ผ่านการหมักหรือสกัดมีฤทธิ์ยับยั้งการเจริญเติบโตของเซลล์มะเร็งเต้านมและมะเร็งผิวหนัง เชื่อว่าสารที่ออกฤทธิ์ยับยั้งการเจริญของเซลล์มะเร็งเต้านมจำนวนหนึ่งมีฤทธิ์เป็นเอสโทรเจนจากพืชสารกลุ่มเอลลาจิแทนนินจากเปลือกผลทับทิมมี Neocell Super Pomegranate Seed ฤทธิ์ต่อต้านการเจริญเติบโตของเซลล์มะเร็งกว่า 13 ชนิด ได้แก่ มะเร็งผิวหนัง มะเร็งลำไส้ มะเร็งหลอดอาหาร มะเร็งตับ เป็นต้น

คุณค่าของ Neocell Super Pomegranate Seed รักษามะเร็ง

สารสกัดจากทับทิม Neocell Super Pomegranate Seed มีผลในการลดการเกิดมะเร็วเต้านม มะเร็งผิวหนัง ได้มีการวิจัยออกมาว่า ทับทิมสดและสารสกัดจากทับทิม Neocell Super Pomegranate Seed
มีสารยับยั้ง การเติบโตของมะเร็งต่างๆ




สารเอลลาจิเทนเป็นสารจากสารสกัดจากทับทิม Neocell Super Pomegranate Seed เป็นจำนวนมากเมื่อเข้าสู่ร่างกายจะถูกเปลี่ยนเป็นกรดเอลลาจิกจะถูก แบคทีเรียในร่างกาย มีฤทธิ์ต่อต้านเซลมะเร็งกว่า 13 ชนิด ได้แก่ มะเร็งผิวหนัง มะเร็งลำใส้ มะเร็งหลอดอาหาร มะเร็งตับ เป็นต้น

การป้องกันตับด้วย Neocell Super Pomegranate Seed

การทดลอง Neocell Super Pomegranate Seed ที่มีสารสกัดจากทับทิม กับหนูทดลอง ก่อนที่จะให้สารคาร์บอนเดตราคลอไรต์ที่ทำให้เกิดพิษในตับ ได้พบว่าหนูที่ได้รับสารจากทับทิมจากสารสกัด Neocell Super Pomegranate Seed มีฤทธิ์ป้องกันการเป็นพิษต่อตับได้ผลจริง


Neocell Super Pomegranate Seed รักษาการอักเสบ

เป็นที่ทราบกันว่าเอลลาจิแทนนินจากเปลือกผลทับทิมที่ Neocell Super Pomegranate Seed มีสารอยู่ด้วยนั้น ทางสหรัฐอเมริกาได้มีการทดลองสารสกัด ทับทิมลดอาการอักเสบได้ เช่นโรคข้อรูมาตอยด์มีการทดลองในกระต่าย โดยให้สารทับทิมที่มีสารสกัดเดียวกับ Neocell Super Pomegranate Seed ทำให้พลาสม่าจากกระต่ายหลังได้รับสารสกัดจาก ทับทิม มีปริมาณสารต้านอนุมูลอิสระสูงกว่าพลาสม่าที่ตรวจวัดก่อนได้รับสาร อย่างมีนัยสำคัญ



การทดลองกับกระต่ายพบว่า สารสกัดทับทิม Neocell Super Pomegranate Seed ลดการทำงานของโปรตีนที่เป็นสาเหตุของการอักเสบ และสารสกัดจาก ทับทิมยังลดสารที่ทำให้เกิดการอักเสบ (pro-inflammatory compounds) งานวิจัยดังกล่าวจึงให้ข้อมูลสนับสนุนการใช้สารสกัด จากทับทิม Neocell Super Pomegranate Seed สามารถรักษาโรคจากการ อักเสบได้เป็นอย่างดี

โรคกระดูกพรุนกับ Neocell Super Pomegranate Seed

สารสกัดทับทิม Neocell Super Pomegranate Seed มีผลในการหยุดการทำงานของเอนไซม์ที่ละลายกระดูกอ่อนในห้องทดลอง จึงต้องรอให้มีการศึกษา การบริโภคสารทับทิม ว่ามีผลทำให้อัตราการเสื่อม ของกระดูกหรือไม่

คุณค่าอื่นๆของ Neocell Super Pomegranate Seed

Neocell Super Pomegranate Seed สารจากทับทิม บรรเทาอาการแพ้ท้อง ปรับฮอร์โมนวัยหมดประจำเดือน เสริ่มสุขภาพทางเพศ ให้ท่านชาย ช่วยบำบัดโรคเบาหวาน ป้องกันโรคความจำเสื่อมผู้สูงอายุ

วิธีรับประทาน Neocell Super Pomegranate Seed

  • รับประทานครั้งละ 1 แคปซูล วันละ 2 ครั้ง เช้า เย็น พร้อมมื้ออาหาร



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น